TheThird PH
Forum Veteran
Hello mga lods baka merong need pa diyan yt premium.
Nabalik yung isang account sa last thread ko na x23 accs. Paunahan nalang mga lods sayang din yun 4mos.
link nang thread
https://phcorner.org/threads/x23-y-utube-premium-giveaway-part12.1153982/#post-20434257
yung pang number piptin na acc. haha paunahan nalang
dont forget to feedback po sa makakakuha ❤
Nabalik yung isang account sa last thread ko na x23 accs. Paunahan nalang mga lods sayang din yun 4mos.
link nang thread
https://phcorner.org/threads/x23-y-utube-premium-giveaway-part12.1153982/#post-20434257
yung pang number piptin na acc. haha paunahan nalang
dont forget to feedback po sa makakakuha ❤



salamat papz