🔒 Closed GLOBE BILLS 50% dc

Status
Not open for further replies.
Nasubukan ko na yan noon. After few months bumalik din sa akin yun bill dahil ang gamit pala nun bill discounter eh häçk credit cards. So pag nagreklamo un may-ari ng card eh babalik sau bill mo. Umabot 10k un bill na bumalik sa akin kaya binitawan ko na lang. Akala ko makakamura ako, mapapamura pala.
 
Nasubukan ko na yan noon. After few months bumalik din sa akin yun bill dahil ang gamit pala nun bill discounter eh häçk credit cards. So pag nagreklamo un may-ari ng card eh babalik sau bill mo. Umabot 10k un bill na bumalik sa akin kaya binitawan ko na lang. Akala ko makakamura ako, mapapamura pala.
Aw thanks haha

may nag ooffer kasi dito sa work ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 900
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Etrusiel

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
2,371
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top