🔒 Closed Survey lang about Lazybucks and FB account

Status
Not open for further replies.
buti nlang na open isang old account ko 😄,kinabahan ako nung ni netry ko link yung main fb ko andun pa nmn lahat ng transactions ko,ni unlink ko na at change pass,yung isa nalang gagamitin ko kaso need pa wait kasi pending approval pa 😌
yes naviview nila ang messenger mo ng palihim na hindi mo alam kaya mas okey if dummy or main mo na walang mga importanteng details ng buhay mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 741
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Professora Akira

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,007
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,318,173
Posts
29,194,605
Members
1,180,833
Latest member
Hehehzhjsjss
Back
Top