❓ Help 936 invalid profile 4g smart (HELP)

Status
Not open for further replies.

tritemp03

Leecher
good day mga master mga ka PHC.....
hihingi lng po sana ako ng tulong sa inyo...
baka po merong may solution sa inyo mga master ng 936 namumula po 4g smart po......invalid profile po...
salamat po
 
Dapat security pala ng globe iconment ko hahaha yung smart sim ang naicomment ko na security procedure. Sa globe system na yan sana may pang change iemi niyan.
 
Dear tritemp03,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
483
Guests online
1,655
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top