🔒 Closed Kaya po ba neto ang Autocad 2019

Status
Not open for further replies.
Yung sunod po na sined ko Sir na Asus kaya po kaya nun?

4GB yun. lalo bumaba..
kung di nman malaki drawing ggawin mo. detailing lang. cguro kaya pero di recommended ang 4GB.. minumum requirement kc nya ay 8GB .
ang autocad kasi ay memory hog software .. matakaw sya sa ram.

pwd n din yan. gawin mo lang liitan mo drawing.

malaki din help ung SSD .. pero mahina pa din kc 4GB. upgrade mo pag ngkapera ka .. pwd n yan cguro
goodluck po.
 
4GB yun. lalo bumaba..
kung di nman malaki drawing ggawin mo. detailing lang. cguro kaya pero di recommended ang 4GB.. minumum requirement kc nya ay 8GB .
ang autocad kasi ay memory hog software .. matakaw sya sa ram.

pwd n din yan. gawin mo lang liitan mo drawing.

malaki din help ung SSD .. pero mahina pa din kc 4GB. upgrade mo pag ngkapera ka .. pwd n yan cguro
goodluck po.
Salamat sir, ang hirap pag kulang ang budget.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
bam0120

Trending Topics

Online now

Members online
1,155
Guests online
1,973
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top