🔒 Closed To all COC user share ko lang (Globe Sim Only)

Status
Not open for further replies.
dimebag ung mga gosurf daw kapag ubos na yung MB , di na daw magagamit yung pang-games??? lagi un nangyayare sa gosurf10 at 15 ko eh...
Di totoo yun nangyari sakin yun once tumawag ako sa customer center nila and binalik nila
Ty

ok pa sa alright! salamat sa share.. pero may libre naman .no need to load.:p:ROFLMAO:
Hehehe stalker pm mo naman sakin yan hehehe... pa new year mo na sakin
 
Meron to free fb di ko lang alam kung ilan kasi di ako mahilig sa fb eh.. pwede mo sya ma hotspot kya lang 100mb lang yung pero sa coc kasi maganda to 1month ang expiration nya
Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 4K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,147
Guests online
2,978
Total visitors
4,125

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top