🔒 Closed Just wanna share hihi

Status
Not open for further replies.

Meawii

Elite
“ Not all people think like you do. May sari sarili tayong pag iisip at iba-iba yon, so stop judging people by the way they think, we can't just say to them what to do, we may advice them but at the end it must be their decision not yours. they may have made a wrong decisions, it's their own choice. We sometimes even in ourselves don't know what is right and wrong. We learn from mistakes to make it right so they are. "
 
Exactly po nasa Typical Filipino mindset pa kse Ang pinas, kung saan may mali ka lang na nagawa eh lahat na hatak sa pagkatap pero Nung napunta akong abroad very different lifestyle at mga tao naka focus sa goaals nila individually unlike dito saten na maangasan lang sayo kung ano ano na sinasabi minsan sa soc med pa awayan parang mga teenager mga Pinoy away bati, Di tulad sa UAE kanya kanyang pangarap tulungan kapwa Filipino din nanghugusaga haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 410
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
3,203
Total visitors
4,425

Forum statistics

Threads
2,317,287
Posts
29,190,445
Members
1,181,340
Latest member
jhaycekz
Back
Top