🔒 Closed 2016 NEW GLOBE BUG 60GB+ FOR 1MONTH

Status
Not open for further replies.
KAMI ang ginagawa mong TESTER eh! Bakit ba may mga ganitong tao?! Mapapamura lang ako sayo eh! :punch::muted:
HAPPY NEW YEAR! :pigeon:
 
Pasensya na po baguhan palang po kase aq.. Salamat padin sa mga nagbabash. Kayo magiging insperasyon para mas lalo pang pagbutihin ang paghahanap ng mga bagong tricks and bugs:)..
TS di ka naman binabash. Naniniguro lang po, malaki kasi 130 pesos na load eh. Tsaka mahirap umasa. XD
 
wala na ito ts.. SS ka nga kung working sayo?
yung mga nakapasok noon sa kay gotxt15 na may natitira pang mga data pwede pa daw extend ng 1month using gs99.. ewan kong lang kung 32gb parin or hindi?thanks ts anyway! ^_^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 230
    Replies
  • 71K
    Views
  • 159
    Participants
Last reply from:
ericehao

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,335
Total visitors
4,553

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top