🗡️ Mobile Legends About transformers ticket 10x+1 draw

Status
Not open for further replies.
hello mga kaPHC
ask ko po kung makakakuha pa rin po ba ako ng isang epic skin kung idradraw ko yung x1?
bali naka20 draws na po ako
nagrecharge and nagspend na po ako about 250 diamonds
una ko po drinaw yung 10x+1 at nakakuha ako isang epic skin
tapos yung ibang tickets tinitingi ko sa x1
possible po ba mga kaPHC?
 
Sulit naman. ung kaibigan ko sa 1x sya nag draw naka kuha sya epic skin ni saber at Harley
 

Attachments

  • Screenshot_2021-08-30-23-44-59-346_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_2021-08-30-23-44-59-346_com.mobile.legends.webp
    188.9 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 746
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Gagags

Online now

Members online
870
Guests online
2,029
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top