🔒 Closed Bakit wala CIMB na emoney sa Cliqq app sa phone?

Status
Not open for further replies.
Kaya nga ts, lagi offline yung machine ng 7-11 dito samin kaya sa cliqq ako nag poprocess kaso walang cimb
Kaya nga..kala ko din may CIMB sa cliqq app ng phone kaso wala pala..lagi din offline kasi cliqq app sa 711 dito samin kaya gusto ko sana sa phone na lang mag generate code kaso wala pala
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 711
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
yayadubfan

Trending Topics

Online now

Members online
747
Guests online
2,577
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,320,838
Posts
29,208,272
Members
1,180,306
Latest member
jhumble
Back
Top