🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
mhmm nice sipag ni lakay mag post ah.. keep up sharing ..lakay
suport.☺️😘
 
Salamat ts sa pag share Setup at ng app ✌️

Salamat kay boss awoo sa pag delevoped ng simplevpn hehe. Taga post lang ako ng app nya kasi ang gaan atska maliit lng mb nung vpn app nya. Tpos like u said pleasing sa mata. 😍
Salamat din lods sayo. Sipag mo mag post. Dont worry lagi nten aUpdate ung app para masecured at di basta basta masniff ung config ng app nten.

#
Ginanahan ulet ako mag coding 😁
hirap nga lang kasi nka emulator lng ako 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 144
    Replies
  • 5K
    Views
  • 59
    Participants
Last reply from:
khyxz72

Trending Topics

Online now

Members online
1,379
Guests online
3,798
Total visitors
5,177

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top