For TNT users [try niyo din sa Smart]
Backup lang to kung wala na kayong data pangdownload ng config or to browse the internet.
[Di pa ko sure kung gagana sa inyo to]
But here's the method:
Open niyo lang ang GigaLife app niyo
Then tap on plus sign to add load.
Wait niyo lang magloading then press back, then home.
Ayan na, may internet na kayo.
Sana may magfeedback kung gumana.
Backup lang to kung wala na kayong data pangdownload ng config or to browse the internet.
[Di pa ko sure kung gagana sa inyo to]
But here's the method:
Open niyo lang ang GigaLife app niyo
Then tap on plus sign to add load.
Wait niyo lang magloading then press back, then home.
Ayan na, may internet na kayo.
Sana may magfeedback kung gumana.

