🔒 Closed Wala kang pangdownload ng config? PASOK!

Status
Not open for further replies.

Kraftor

Forum Expert
For TNT users [try niyo din sa Smart]

Backup lang to kung wala na kayong data pangdownload ng config or to browse the internet.

[Di pa ko sure kung gagana sa inyo to]
But here's the method:

Open niyo lang ang GigaLife app niyo
Then tap on plus sign to add load.
Wait niyo lang magloading then press back, then home.
Ayan na, may internet na kayo.


Sana may magfeedback kung gumana.
 
Good Evening

Boss, hindi ko maintindihan yung details mo po. Pwede bigay ng step by steps? Ginawa ko yan kanina kaso wala rin.
 
Good Evening

Boss, hindi ko maintindihan yung details mo po. Pwede bigay ng step by steps? Ginawa ko yan kanina kaso wala rin.
Ganun talaga boss, minsan walang pumapasok ng data, airplane mode mo lang, then repeat, ganun ginagawa ko pang download lang ng config kapag gipit 😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 75
    Replies
  • 3K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
PHC_JaY16

Online now

Members online
1,227
Guests online
3,234
Total visitors
4,461

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top