🔒 Closed AUGUST 30 Heto Na GTM Noload No CAPP | PHC TUNNEL

Status
Not open for further replies.
lods ask ko lang nadedetect ba ni globobo to? kasi kanina gamit ko sya sa isang sim tapos bigla nalang nawala signal tinry ko ibang sim ko may signal naman. ano po gagawin pag ganun lods?
Kapag ganun sign yun na pwede ma block sim mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 226
    Replies
  • 5K
    Views
  • 136
    Participants
Last reply from:
Miura

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
1,904
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top