🔒 Closed Ask Help

Status
Not open for further replies.

Killua99

Honorary Poster
Patulong naman yun pc ko kasi may kuryente sa usb port at pag sinaksakan ng usb charger nakakakurye rin sa pinaka dulo ng usb charger malakas kaya natatakot ako isaksak yun cp and usb ko kasi baka masira kasi yun easycap ko nasira ano kaya problema bakit may kuryente yun usb port ng pc ko at pati katawan ng pc may kuryente minsan nagulat nalang ako nung hinawakan ko nyemas haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 377
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
940
Guests online
2,107
Total visitors
3,047

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top