❓ Help Pwede ba ang rocket sim sa modem

Status
Not open for further replies.
sakin na block sa r281. sayang. 100gb din nagamit ko. pero unfair kasi sabi unli at no data cap. kung meron bawal sana sa kanila mismo smart like bawal gumamit ng vpn pg 3rd party block nila agad, **** site block na nila. parang ng hihintay lang sila na gumawa ang tao pra ma block nila tapos wala na rocket sim at bumili na uli.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 916
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Genesispogi

Trending Topics

Online now

Members online
463
Guests online
1,993
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top