🟢 Smart [ Closed Thread ]

Status
Not open for further replies.
Thanks for sharing! Newbie lang ako dto pero nakuha ko na agad password. Yung kay mam eyes cream hndi ko mahulaan. Hahahahah!
 
Gd am sir ask lang..if working yung 1day sa area ko pwd naba ako magreg. Sa 1month..how about f makakatay to HND pa umabot ng 1month continuous pa din ba na magagamit ko for a month ??
 
BBM DAY? Yup, walang yôutubê at sobrang bagal ng net. E change mo lang yong apn settings mo, ganon ang ginawa ko kanina and it works! Pwede nang mag video strêâmïng.
Nakakapagyoutube na ako. Pinatay ko lang ung data tapos on ulit. Ang bilis nga. Anung apn settings gamit mo sir?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 270K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
harrbri

Online now

Members online
1,340
Guests online
2,978
Total visitors
4,318

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top