🟢 Smart [ Closed Thread ]

Status
Not open for further replies.
nitry ko ulet yung trick4 mo ser, pero laging insuf tas alang ping :ROFLMAO:
me tamang time kaya para makabanat dun? 5 tabs na ginawa ko e haha :D
 
Sir, may CAP ba to?

pag pinatungan ng BIG5 ba no cap na? or kahit hindi na?

my cap parin kahit my big5 gusto mo ng walang cap? nasa 2nd rar.

Method 4 hmmm. Boss parang updated na ang dash! Di na ata pwede ma spam. Thanks!

check ko lang ulit. anong sim gamit mo? ito parin gamit ko ngayon.

Sir bakit kaya hindi gumagana sa akin? Smart prepaid sim ko,

baka may existing subscription ka? try mo ma exp. kong meron area mo brod?

nitry ko ulet yung trick4 mo ser, pero laging insuf tas alang ping :ROFLMAO:
me tamang time kaya para makabanat dun? 5 tabs na ginawa ko e haha :D

anytime pwede gawin. haha. kong walang ping hindi mo nakuha. patience lang boss.

thanks for sharing ts

welcome boy.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 270K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
harrbri

Online now

Members online
1,306
Guests online
2,769
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top