🟢 Smart [ Closed Thread ]

Status
Not open for further replies.
anong forum? matagal ko ng alam na bug to may free call pa nga to dati. sobrang bagal lang to sa area ko kaya i keep it secret nalang. may naglabas kaya nilabas ko nalang year 2013-2014 to na bug
Yung BBM ba ? or iba boss? HAHA. Yung BBM meron nadin sa sb at pd. HAHA. Ambilis talaga nila. Tambay nako sa wapworld since 2008. Mga panahong trick at %20 pa. :D Ibang iba na ngayon noh?
 
Suko na ako. .di ko talaga Alam password no ts. .gusto ko lang talaga matutu mag bug ng sim ko. .give up na. .Hana nalang ulit sa I bang thread.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 270K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
harrbri

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,064
Total visitors
4,250

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top