🟢 Smart [ Closed Thread ]

Status
Not open for further replies.
hindi ko pa ginagawa si trick 4 pero nag ping nako sa google.com meron kaso hanggang google lang . Mukang may glitch lang sa smart
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kahit na may 9php,nakafree wiki at fb2 . ganyan parin yung reply sa db skin.

Any ba dalat gawin reg. muna sa powerapp promo tapos sundin yung trick 4? Sana paki sagot po collidex73 ?
 
laging insuff balance sa akin. siguro may kulang. hehe. anyways thanks parin dito sir. yung trick 1 po d ko mahanap ang powerapp off sa website.
 
Hindi kasi maka visit jan sa phc lang kasi ako. may nakakuha din ba don?



don ka sa pocket / modem /stick mag create ng message.
ewan ko,hehe.leecher lang din ako dun eh,un technic ko pag kunyari diko makuha pass,bulgaran kasi dun sa kabila,dun nakakatay mga bugs,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 270K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
harrbri

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,064
Total visitors
4,250

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top