🟢 Smart [ Closed Thread ]

Status
Not open for further replies.
Sa mga nag tatanong through pm sad to tay after few minutes no browse na lol

Pareng collidex73 anyare?
Inulit ko uli procedure
Nag txt ako kay pro off
Then nag txt ako kay alam mo na
Tapos pasok ako kay db ni powerapp
Click ko yun all
Tapos no browse parin bat ganun? :(
 
Sa mga nag tatanong through pm sad to tay after few minutes no browse na lol

Pareng collidex73 anyare?
Inulit ko uli procedure
Nag txt ako kay pro off
Then nag txt ako kay alam mo na
Tapos pasok ako kay db ni powerapp
Click ko yun all
Tapos no browse parin bat ganun? :(

manual input ka sa browser mo and repeat the procedure
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 270K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
harrbri

Online now

Members online
1,406
Guests online
3,612
Total visitors
5,018

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top