🟢 Smart [ Closed Thread ]

Status
Not open for further replies.
yung mga friends ko dyan na nakahula na oh, share nyo naman sakin. puro sebo pa utak ko kakakain kaninang madalign araw. :(
 
ts.what sim gamit dito?nag try ako jump in yung taylor swift.tapos yung method 4. insufficient lagi reply.kung wrong sim ako paki reply kung anung sim ang need.thanks.mindanao area pala dito
 
ts.what sim gamit dito?nag try ako jump in yung taylor swift.tapos yung method 4. insufficient lagi reply.kung wrong sim ako paki reply kung anung sim ang need.thanks.mindanao area pala dito

prepaid sim gamit ko. need atleat 1 peso bal. update ko lang yon may kulang pa pala. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 270K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
harrbri

Online now

Members online
1,406
Guests online
3,612
Total visitors
5,018

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top