🟢 Smart [ Closed Thread ]

Status
Not open for further replies.
naka access na ako sa dashboard ng powerapp TS, pero wala akong ma click sa mga promo (related to trick #4). btw nag try ako sa TnT, kasi di ako maka send ng protect off sa 9999 sa aking mga trams sims.

mag protect on ka muna tapos off ulit. not tested on tnt. marami na ata naka kuha. hirap na maka pasok.
 
wew...dali pala ng password mga 5minutes din akong sumubok bago naisip hahaha

idol may gumagana ba dito pang smart bro ung 4g na sim thanks..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 270K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
harrbri

Online now

Members online
719
Guests online
2,560
Total visitors
3,279

Forum statistics

Threads
2,317,092
Posts
29,189,417
Members
1,182,241
Latest member
Dmv17
Back
Top