🔒 Closed Warning to Prevent Block

Status
Not open for further replies.
siguro dahil mas mabilis ang speed pag ganyang oras kaya mas maraming nag DDL at mas marami silang nahuhuli kasama na ako.
 
Kaya pala na-blocked dalawa kong SIM 4Gb to 6Gb Download ko kahapon at nung isang araw . Salamat TS for the information. :D
 
Hmm ako minsan magdamag nka open .. wala nmn problema. ^_^

Anyway buti pa sa GLOBE.. walang blocked sim experienced ..

babagsak lang sa KPBS ang downloading speed pag na reach mo na ung limit.. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 4K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
920
Guests online
5,068
Total visitors
5,988

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top