🔒 Closed Windows 10 or windows 11?

Status
Not open for further replies.
for me sa windows 10 na muna ako.. mas stable sya compare sa windows 11.. and wala pa kasing official release si windows ng windows 11 eh kaya yung mga naglipanang windows 11 build hindi untouched yung mga yun.. meaning parang modded din sya.. na try ko na yung leaked version ng windows 11 pero may mga compatibility issues sa ibang apps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 849
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
3-Style

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top