❓ Help Paano malalaman ang IP Addr pag wifi gamit?

Status
Not open for further replies.

Kraftor

Forum Expert
Nasa title yung tanong mga lodi.

sana po may sumagot.
yung sa termux kasi yung default gateway lang ang nakikita, hindi yung IP addr ng sim mismo.

thanks in advance sa makakatulong. 😊
 
Yung ip ng ginagamit mo? Try mo tignan kay http injector using ip hunter or visit ka sa mga tunneling website lalabas dyan yung ip ng ginagamit mong provider, pa check na lang boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 513
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
1neWay

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
3,251
Total visitors
4,381

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top