🗡️ Mobile Legends Pano mag bura ng Resources sa ML?

Status
Not open for further replies.

Nero Swallowtail

Honorary Poster
My alam ba kayong tricks para mabura yung skin resources netong ML at hindi na mag auto download? Halos 50% kase ata netong game na to puro skin naka download e, sayang storage Hahaha okay lang sakin lahit naka default lahat, wag lang bilog Hahahah
 
lods, may thread po dito kung paano i-reduce yung size...kasama din po yung tut para hindi mag-DL ulit yung resources...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 678
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
aresei

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top