🔒 Closed Gomo Sim 30days unli data 499

Status
Not open for further replies.

Am-Am

Established
firstime ko kasi magavail nyan kung sakali...tanong ko lang kung oorder ako ngaun ako ng gomo sim na unli 499...tapos gamitin ko sya ,as in iinsert ko plng ung gomo sim sa sept.18..dun palang ba magsstart ung 30 days unli data?... may unli data din kase ako now sa tnt hehe sa sept.18 pa expired
 
Yiss lods pwede naman ata, sept. 18 mo na e activate. Need mo din pala mag install ng gomo app para ma activate nasa ps lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 549
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Am-Am

Trending Topics

Online now

Members online
664
Guests online
2,371
Total visitors
3,035

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top