๐Ÿ”’ Closed Autoscript for noload SSL+WS pasok with dns maker

Status
Not open for further replies.
hehehe yan pa tuturuan mo bro eh napa expert na nyan.....hehehe,si boss naman sakay lang....hehehe,natatawa lang
Wala talaga ako alam sa vps lods. Totoo un. Noobs lang po ako. Kung ok pa yung laptop ko baka may vps na rin ako. Nangongopya nga lang ako ng mga deface page noon eh na pang html at php script para sa isang website ๐Ÿ˜‚
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 4K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
TitaKrissy

Online now

Members online
1,094
Guests online
1,823
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top