📦 Android App Android 11 Issue sa PHC Tunnel

Status
Not open for further replies.
Connected no browse idol. Madalas bumibitaw kaagad ang connection kahit may promo ang sim na gamit. I am using 938 modem.

Device : Pocophone F1 running Oxygen OS custom rom.
Android Version : 11
 
Nag fo-forced stop pero sa PHC Tunnel Rebuild version na nakuha ko nagana sana ma fix po yung original apps maganda sana siya. Salamat po.

Android Version: V8.0.0
Samsung Galaxy S7 Edge
 
Nag co-connect pero dc din agad after 5 seconds. Mag loop sya ng ganyan for like 4-5 times and then mag close vpn ui na sya.
Edit: btw lods sa wifi ako na connect. Pero pag sa data naman walang problem, no cap

Android 10

Samsung a50

One UI 2.5
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 103
    Replies
  • 4K
    Views
  • 71
    Participants
Last reply from:
dyl

Trending Topics

Online now

Members online
656
Guests online
2,344
Total visitors
3,000

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top