🔒 Closed Ano ginagamit nyong facial wash ?

Status
Not open for further replies.
Tubig lang okey na.
Gumagamit muna ako ng malambot na bimpo para ipunas sa mukha at leeg ko bago maghilamos ng tubig. Hindi kasi recommended na gumamit ng sabon na nakaka dry kasi mas lalong maglalabas ng oil ang pores mo.
Try mo RDL Baby face #3.
3 weeks ko ng gamit at wala na akong acne. At medyo kumukupas narin acne marks ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
nitsirc29

Trending Topics

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,413
Total visitors
3,648

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top