
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
FEEDBACK NALANG SA NAKAKUHA
FOLLOW FOR MORE UPDATES

try mo ang una lods, ang pangalawa ang nakuha ko 2 aacount kasi yan.Sayang, nakuha na
Negative na papstry mo ang una lods, ang pangalawa ang nakuha ko 2 aacount kasi yan.
Thank you lods, nakuha ko ang pangalawa. Mabuhay keep sharing.
keep sharing. thanks
Hinit N run na akoAhh okay lods, di pa kasi nagfeedback ang isa.
Salamat lodsSupport lang. Keep sharing!![]()
Lods, meron pa po ba?Hinit N run na ako
Salamat lods
Meron ako invitation link ng CฮฑะธฮฝฮฑLods, meron pa po ba?
Need ko kasi, di ko ma share sa platform yung iba
Talaga po? Pasali naman poMeron ako invitation link ng Cฮฑะธฮฝฮฑ
Talaga po? Pasali naman po
Lods nakisali ako hehe salamat!!https://www.Cฮฑะธฮฝฮฑ.com/brand/join?to...QEHQ&brandingVariant=edu&referrer=team-invite
Pwede ka gumamit ng tempmail o original gmail
WelcomeOrig gmail ko po gamit, kasi, need ko talaga
Thanks ng pang malakasan master!
View attachment 1594271
Welcome enjoyLods nakisali ako hehe salamat!!