🔒 Closed 10 PESOS PER ACC NA MAGAGAWA MO ..

Status
Not open for further replies.
okay lods hahah
bat kasi sakanila pwede 30 pesos😂
sakin 15 accounts muna🥺
isipin mo par lugi ako sa 30 kasi nag papa cash in lang ako sa tindahan me fee na 10 pesos sana maintindihan mo ung mga tropa ko nga 30 acc bago sila nag bibigay sakin kaya 300 pesos yon di ako nag titingi
 
isipin mo par lugi ako sa 30 kasi nag papa cash in lang ako sa tindahan me fee na 10 pesos sana maintindihan mo ung mga tropa ko nga 30 acc bago sila nag bibigay sakin kaya 300 pesos yon di ako nag titingi
okay boss,try kong gumawa ng marami bukas😊
Thanks❤️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 126
    Replies
  • 5K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
MrMelancholy

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,388
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top