๐Ÿ”’ Closed 4x ๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ Premium

Status
Not open for further replies.
uy gumana yung pangalawa... thankyou po ditoooo!

Feedback: sobrang maraming salamat dito!!! natanggal ko din sa wakas yung virus at malware sa pc ko na Prun.exe, explorer.exe, scvhost.exe at iba pa na kumakain ng ram at nag 100% sa cpu process ko. sobrang stable na ulit ng pc ko nasa 17% nalang CPU usage ko di na nag 100% at di na nagrerestart kusa di na nag hahang at yungram na laging 15.7gb used 8gb nalang bumilis na ulit PC ko maraming salamat talaga dito!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 189
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
WINSLEE-17

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
2,617
Total visitors
3,007

Forum statistics

Threads
2,316,248
Posts
29,185,810
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top