PHC_Crusher
Elite
crusherandrea@gmail.com
Same lang email pati pass
Feedback naman sa makaka kuha and note: pag meron kana bigay mo sa iba




Oum sana maka kuha din syaYong kanina sana paps. sana makita nya agar
EnjoyKuha ko po salamat
View attachment 1593468

Salamat sa supportSupport
May next pa naman wait nalangsayang may naka kuha na haha
Wait mo ako kain lang hahahahaha sayang na di naka abot .. thank u po
haha sayang na di naka abot .. thank u po
halaaaaaaa SAMALAT POOOO may anime acount naku yeheeey haha THANK U ULIT FOLLOWED NA KITA HEEHE SALAMT[Hidden content]
Walang anuman enjoy kahalaaaaaaa SAMALAT POOOO may anime acount naku yeheeey haha THANK U ULIT FOLLOWED NA KITA HEEHE SALAMT

Walang anuman enjoy kaOPO HEHE