🔒 Closed Pldt speed boost question

Status
Not open for further replies.

PHC-Kirov

Forum Veteran
So ung original na subscription namin is ung unli fibr plan 2099 50 mbps pero ung bill namin is 2209 kasi daw may speedboost up to 200 mbps. Wala kaming sinabing magpaspeedboost kami. Ang tanong ko is compulsory ba tung speedboost kahit hindi free?
 
Pero hindi free ang weird lng. Pilit mag bayad lol
baka sayo lang, may auto notif nga saken e via message, ganun parin ang amount to be ρáíd (2099 php + 100 php lock in period every month), walang labis walang kulang, naka 50 mbps rin naman saken tsaka with speedboost up to 200 mbps, wala naman extra fee
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 498
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Raddddjur

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
1,831
Total visitors
2,921

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top