🔒 Closed Mobile Number Portability MNP

Status
Not open for further replies.
magandang araw mga lods, tanong ko lang kung may nakapagtry na gawin eto sa mga sim nyo.
layman's term para sa mga bago pa din, using your old number ex. smart, pwede kang magswitch ng
new provider like globe and/or dito.

alam nyo po ba ang process?
may babayaran po ba during the switch like sms, how much?
any comments after the switch?

pauna na ang aking pasasalamat sa mga sasagot.
 
pwd. alam ko september 30 pwd na ... need mo mg submit ng valid ID tpos kung mgkano yung presyo ng sim. yun ang babayaran mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 830
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jstrlx

Trending Topics

Online now

Members online
654
Guests online
2,367
Total visitors
3,021

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top