🔒 Closed About ads. .

Status
Not open for further replies.

jpilapil06

Eternal Poster
Panu po ba mawawala tong mga ads. . kapag kasi inoopen ko tong site ng PHcorner sandamukal ang ads eh . . any advice po ? salamat. .
 
FYI wala pong POP UP ads ang PHCorner.
Isang rectangle banner ad lamang sa taas ng thread at dalawang square banner ads sa sidebar, yan lamang.
maya po screen shot ko po . . Pag gamit na yung pc. . Ngayon ko lang dn naincounter yung ganunkaraming pop ads eh. . Try ko po mga suggestions nyu salamat. .
 
eto po mga sir yung mga ads na sinasabe ko . . .
ganito nalang po try mo mag clean up muna ng system mo. saka bawasan mo yung adblock mo. clean ka po ng system mo gamit adw cleaner saka 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬. tapos tignan mo po kung ganyan padin. kasi ang binablock lang ng adblock sakin is 2 lang. to ss ko
adsniphc.webp
saka ang alam ko pong ads ;lang ng phc yung rectangle shape na madalas ko makita sa baba ng title nung thread. happy new year po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,097
Guests online
2,431
Total visitors
3,528

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top