❓ Help [HELP] Smartbro 250 voucher

Status
Not open for further replies.

BellaPouch29

Forum Veteran
Guys kakakuha lang ng new picket wifi, yun lte-A pang back up kasi panay brown-out sa probinsya namin. Ngayon, dapat may free 250 voucher sya sa gigalofe apart from the 100 mb data freebies upon activation ng sim. Pero di ko makuha yung 250 voucher. Tumawag na ako sa customer service pero hanggang hold lang ako di na bumabalik ang agent. Last call ko inabot ng 27 minutes kaya pinatay ko nalang kasi di naman sinasagot.

IMG_20210827_195010.webp Screenshot_20210827-194449.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
BellaPouch29

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,506
Total visitors
3,721

Forum statistics

Threads
2,320,493
Posts
29,206,551
Members
1,179,910
Latest member
dreamsandnightmares206
Back
Top