๐Ÿ”’ Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
May nocap din sa ssl same dito sa phc tunnel kaso medyo tricky yung ip isang beses ko lang nagawa tapos di na bumalik pagtapos ko mag airplane mode ๐Ÿ˜†
oo paps ganyan talaga yan pati sa ginawa kong config di na ako makapag browse may tamang timpla lang ata
 
....matagal makatay to aabot to ng 2months si phc tunnel, di ko alam kung anong hiwaga sa app na to sya lang bukod tangi no cap, kahit anong templa no cap sya, basta makuha yung tamang ip ang ginawa ko babad ko data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
stephen1705

Online now

Members online
974
Guests online
2,383
Total visitors
3,357

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top