❓ Help Malag

Status
Not open for further replies.

naruto_24

Enthusiast
Mga paps patulong naman po kung okay lang, bagong bili lang kasi yung sim kong tnt na 5g ready pero ang lag pag naglalaro ako okay naman yung load saka yung area pero ang lag parin hindi stable yung ping....
Ano po kayang magandang gawin?
Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 334
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
lazyvhin

Trending Topics

Online now

Members online
644
Guests online
2,351
Total visitors
2,995

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top