PHC_Crusher
Elite
Salamat sa feedback and enjoy

Hirap na gumawa...hahaha pero habang meron mag share tayobilis ng gulamot ah.... haha
yan feedback nga at mahirap gumawa nyan..


Salamats sa supportSupport lang. Keep sharing!![]()

Abang lang sa nextbilis Hhahahaha
Abang lang papssana all hahaha kanina pako nag aabang diko natiempuhan![]()
hindi pwede magsabay nang play e. kung pwede lang goods lang sakinpasabit lods kahit sa smart tv lang
send kopo ang code pleasee![]()
nevermind ts akala ko netflixhindi pwede magsabay nang play e. kung pwede lang goods lang sakin


Gumawa pa naman ako ng para sayo, pero sgenevermind ts akala ko Nétflí×
naduling lang ako
sorry

Keep.sharing lods
Salamat sa inyong supportSupporting always paps![]()



thank u tsGumawa pa naman ako ng para sayo, pero sge![]()

