🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
O nga eh. Kaya pabulong nalang ako kasi wala akong pang sniff. Anong app laya un para malaman ko. 😁😁

Master pag may config ka blocked mo rooted phone un ang pagkakaalam ko
Wala na raw ehhh, di na makakatakas lahat kahit ang custom vpn.
Nung una nag bahagi naman ako nh ehi. Diko alam na e sniff narin pala.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 466
    Replies
  • 13K
    Views
  • 232
    Participants
Last reply from:
phsird

Online now

Members online
1,349
Guests online
2,920
Total visitors
4,269

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top