Mapapaisip ka dito.

Status
Not open for further replies.

MisterAydin

Eternal Poster


Andaming doktor na nagsabi (dahil na experience nila first hand ung effectiveness mula sa mga patients nila) na ung hydroxychlroquine ay may laban sa Covid.
Pwedeng panggamot.
Malaki tulong.

IMG_20210827_001032.jpg

Screenshot_2021-08-27-00-12-14-49.jpg

Screenshot_2021-08-27-00-14-32-43.jpg

Screenshot_2021-08-27-00-14-52-39.jpg

Screenshot_2021-08-27-00-16-09-69.jpg

Screenshot_2021-08-27-00-16-50-77.jpg

IMG_20210827_001841.jpg

Screenshot_2021-08-27-00-59-16-06.jpg

Screenshot_2021-08-27-01-02-08-21.jpg






Anung ginawa nga WHO??

You guess it right, they banned it...


Screenshot_2021-08-27-00-33-50-11.jpg


Interesting na dun sa "study" na ginawa nila. IBA UNG PROCEDURE. Iba ung ginawa nila sa process na ginawa nung mga doktor. Syempre, failed talaga lalabas sa experiment nila. Baguhin mo ba naman. Tapos wala silang ginawang process (o wala silang nilabas na data) na sa kaparehong proseso. Wala. Pwede ding wala akong nabasa. Pero nagsearch ako na same process, wala.



Tapos NAG-PRODUCE sila ng vaccines.
Na sinabi nila na "effective". Pero, andame padin nagka-Covid dahil may panibagong variant na.



Bat kaya nila deny ung experience ng mga doktor?? Ilang daang patients un na gumaling. Walang malalang symptoms. Laking tulong sana.
Sinabi na ng mga doktor na much safer approach compared vaccine. Pero wala, banned process parin..



Naalala ko tuloy ung story nung 70's na pinayagan ng WHO ang yosi Kasi "safe" daw.. Wala daw relation ung mga sakit sa yosi. Inabot pa sila ng ilang dekada bago nila sinabi na
"ci gar ette smo king is bad for your health".
(True Story to, search nyo pa).


 
what's your point ts? I mean totoo man yan, may magagawa ka ba, kung maniwala sayo lahat ng tao dito sa phc? kaya ba natin i-reverse desisiyon ng WHO?
yan ang pinupunto ko, push awareness to the minds of the people using a shovel will not make any difference
might as well enjoy each day while we're breathing habang hindi pa tayo tinatamaan nyan covid na yan
all of us will die anyway... covid or no covid
 
what's your point ts? I mean totoo man yan, may magagawa ka ba, kung maniwala sayo lahat ng tao dito sa phc? kaya ba natin i-reverse desisiyon ng WHO?
yan ang pinupunto ko, push awareness to the minds of the people using a shovel will not make any difference
might as well enjoy each day while we're breathing habang hindi pa tayo tinatamaan nyan covid na yan
all of us will die anyway... covid or no covid
Did I break any rule?
 
Scam 101

#1 Tinakot ng China, na magaling magmanufacture ng fake, ang mga tao na meron virus.
#2 Madami natakot, nagpabakuna.
#3 Ang inakala bakuna, ilan dun virus pala talaga --naging carrier.
#4 Nagsilabasan ibat ibang variants, kumakalat na ang TUNAY na virus galing sa ilang nabakunahan.

Easy scam.
 
Scam 101

#1 Tinakot ng China, na magaling magmanufacture ng fake, ang mga tao na meron virus.
#2 Madami natakot, nagpabakuna.
#3 Ang inakala bakuna, ilan dun virus pala talaga --naging carrier.
#4 Nagsilabasan ibat ibang variants, kumakalat na ang TUNAY na virus galing sa ilang nabakunahan.

Easy scam.
Pakiramdam ko biktima lang din China dito.
 
and this is why I don't want to answer... napapalayo lang tayo
just tell me what is the purpose of your thread?
it's not safe to say we both did nothing wrong as I can decide whether to let people read your post or not
 
Sabik na China maging world number 1, malawak na impluwensya nila, maging UN at WHO hawak nila, magkasabwat din sila ng Russia, at sell out US politicians sa pagbagsak ng Afghanistan.... ang US pinuputakte na ng mga scams like LGBTQ, equality, BLM, antifa, politicized sports, communist indoctrination sa mga eskwelahan, communist politicians, etc, pero meron pa din military capability at capacity to nuke kaya a better way to deliver the final blow is destroy USA from within using its own people,..ang vaccine will prepare the world for China takeover, they want absolute obedience.
 
closed thread sorry



:ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO: masyadong halata....

kakaregister pa lang 40 minutes ago alam na alam na agad kung saan thread pupunta para sa isang noob na dapat sana mag-eexplore muna... kups na dummy yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 384
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ravage

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,584
Total visitors
3,647

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top