MisterAydin
Eternal Poster
Andaming doktor na nagsabi (dahil na experience nila first hand ung effectiveness mula sa mga patients nila) na ung hydroxychlroquine ay may laban sa Covid.
Pwedeng panggamot.
Malaki tulong.









Anung ginawa nga WHO??
You guess it right, they banned it...

Interesting na dun sa "study" na ginawa nila. IBA UNG PROCEDURE. Iba ung ginawa nila sa process na ginawa nung mga doktor. Syempre, failed talaga lalabas sa experiment nila. Baguhin mo ba naman. Tapos wala silang ginawang process (o wala silang nilabas na data) na sa kaparehong proseso. Wala. Pwede ding wala akong nabasa. Pero nagsearch ako na same process, wala.
Tapos NAG-PRODUCE sila ng vaccines.
Na sinabi nila na "effective". Pero, andame padin nagka-Covid dahil may panibagong variant na.
Bat kaya nila deny ung experience ng mga doktor?? Ilang daang patients un na gumaling. Walang malalang symptoms. Laking tulong sana.
Sinabi na ng mga doktor na much safer approach compared vaccine. Pero wala, banned process parin..
Naalala ko tuloy ung story nung 70's na pinayagan ng WHO ang yosi Kasi "safe" daw.. Wala daw relation ung mga sakit sa yosi. Inabot pa sila ng ilang dekada bago nila sinabi na
"ci gar ette smo king is bad for your health".
(True Story to, search nyo pa).
