❓ Help Crossfire nalang iniscam pa

Status
Not open for further replies.
Hirap bawiin niyan lalo na kung lost info tapos nag top up kapa sa account mo hahanapin yung CARD ng ecoin Para mapatunayan na ikaw talaga may ari ng account na yun HAHAHAH yung sa tropa ko 6 na vip lost info nakalimutan niya password dahil sa tagal ng lockdown kinontak ko gameclub support pero nanghihingi ng ecoin na card para patunay na sa tropa ko yung account nagmakaawa ako sa gameclub support pero bigo na mabawi HAHAHAHHA kaya dapat nilagyan mo muna ng email mo yung account mo para madali mo mabawi o kontakin mo gameclub support para mabago yung Q&A secret answer 😆😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 297
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Kang Hyewon

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,584
Total visitors
3,647

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top