🔒 Closed Easy Money - The Real Deal

Status
Not open for further replies.
Kapal ng mukha ng Philhealth na yan 7 yrs na ako may contribution pero pag nagppaospital ako Mahal parin..Haist.
kaya nga eh ang purpose ng philhealth eh pabababain yung gastos sa ospital kaso yun nga parang bale wala parin. 😖

easy money na agad sa kataastaasan sa philhealth yun kaya kaunti lang kaltas ng gastos sa ospital.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 479
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Cyph3r

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,416
Total visitors
3,644

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top