D

Di naman. Pa balik² kasi ako kasi biglang nawawala yung account pagtapos ko maka loginSupport lods!
Mukhang nag shoshoping si chikwa
![]()
Aaaaaah, Kaya pala.Di naman. Pa balik² kasi ako kasi biglang nawawala yung account pagtapos ko maka login
Naka dalawa na ako bigla talagang di na gagana hahahaAaaaaah, Kaya pala.
Hinihintay ko yung pa invite ni paps na ph based eh.
Pag di na kaya, next time na langNaka dalawa na ako bigla talagang di na gagana hahaha

Oo lods huhu biglang mag logout tapos invalid na yung account. Dalawang beses nanawala yung sa'yo? eto kahapon ko ginawa, hindi naman nawala
View attachment 1591607

ano yung email na nakuha mo try ko retrieveOo lods huhu biglang mag logout tapos invalid na yung account. Dalawang beses na![]()
wakawakaee@trythe.net yan po lodsano yung email na nakuha mo try ko retrieve

Thank you lods.[Hidden content]
