Nagra-rally talaga sila dahil ayaw nila sa vaccine..

Status
Not open for further replies.

MisterAydin

Eternal Poster


(Type nyo nlang ung title sa YouTube. Iba2ng states ng USA.)



"Why aren't we talking about natural immunity?"
"I'm not anti-vax, I'm just anti experiment."

Screenshot_2021-08-26-19-00-00-62.jpg

Screenshot_2021-08-26-19-08-28-71.jpg


Screenshot_2021-08-26-19-08-44-37.jpg


Screenshot_2021-08-26-19-09-14-82.jpg


Etong si kuya mas hardcore. Sya ung Harvard graduate na Epidemiologist Doctor na nagpredict last year na magiging pandemic ung COVID.
Sabi nya, kahit ung mga highly vaccinated country tumataas padin ung Covid dun sa mga vaccinated na..


Screenshot_2021-08-26-19-10-21-52.jpg

Any thoughts??

 
dat kasi walang pilitan para walang gulo
Possible daw ksi silang mawalan ng trabaho kung di sila papabakuna kasi bawal ata pumasok ung mga unvax.. Ang tanong nila, bat kailangan pa ng bakuna eh Covid survivor sila at may natural immunity na?? May point nmn talaga sila..
 
Ayaw nila sa free TRIAL ,like bat may waiver pagmagpapabakuna ka? Kung ako tatanungin I'd rather pay a thousand pesos para sa vaccine basta alam ko na well tested and effective siya unlike libre pero di mo naman alam magiging possible effects sa katawan mo.
 
Update:
Kahit sa Paris nagra-rally mga tao against vaccine..
Baket tong mga taong to na nakatira sa pagawaan ng vaccine eh against dito??

Screenshot_2021-08-26-20-31-30-88.jpg

Screenshot_2021-08-26-20-29-23-99.jpg


Pati Israel, Italy at Athens.

Screenshot_2021-08-26-20-54-05-88.webp

Screenshot_2021-08-26-20-54-41-10.webp

Screenshot_2021-08-26-20-55-08-53.webp
 
Ayaw nila sa free TRIAL ,like bat may waiver pagmagpapabakuna ka? Kung ako tatanungin I'd rather pay a thousand pesos para sa vaccine basta alam ko na well tested and effective siya unlike libre pero di mo naman alam magiging possible effects sa katawan mo.
Dito ko nga lang nalaman sa PHC (Kasi may nagpost) na may pipirmahan na waiver sa ibang lugar ng bakunahan.. Ganun ang sistema sa operation eh. Parang sinabi na nilang di sila sure kung anung mangyayari sayo..
 
Dito ko nga lang nalaman sa PHC (Kasi may nagpost) na may pipirmahan na waiver sa ibang lugar ng bakunahan.. Ganun ang sistema sa operation eh. Parang sinabi na nilang di sila sure kung anung mangyayari sayo..
Opinyon ko lang to pero nung first vaccination program diba wala silang sinabing side effects? Pero nung madami na ang nabakunahan then nagkaroon sila ng headache or fever,after a few months may lumabas ng list of side effects. Diyan pa lng may red flag na. Mas pinatunayan lng nila na wala talaga silang idea about sa vaccine. Kaya ako observe muna bago sali para safe.
 
Dito ko nga lang nalaman sa PHC (Kasi may nagpost) na may pipirmahan na waiver sa ibang lugar ng bakunahan.. Ganun ang sistema sa operation eh. Parang sinabi na nilang di sila sure kung anung mangyayari sayo..
True Yan parang SA pinas Hindi nila ginawang sapilitan ang pagpapavaccine ginawa Nilang voluntary para walang pananagutan ang mga doctor na mag iinject SA mga magpapavaccine Kung ikasawi man nila ng vaccine
 
Opinyon ko lang to pero nung first vaccination program diba wala silang sinabing side effects? Pero nung madami na ang nabakunahan then nagkaroon sila ng headache or fever,after a few months may lumabas ng list of side effects. Diyan pa lng may red flag na. Mas pinatunayan lng nila na wala talaga silang idea about sa vaccine. Kaya ako observe muna bago sali para safe.
Minadali kasi ung paggawa ng bakuna. Hindi pwede un eh lalo na may heavy metals dun..
 
True Yan parang SA pinas Hindi nila ginawang sapilitan ang pagpapavaccine ginawa Nilang voluntary para walang pananagutan ang mga doctor na mag iinject SA mga magpapavaccine Kung ikasawi man nila ng vaccine
Tapos wala kang ibang maririnig sa media kundi "magpabakuna" pero di nila pinapakita ung mga nagkaroon ng reaction sa vaccines.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
ravage

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top