🔒 Closed Laptop expert please suggest po kaya

Status
Not open for further replies.
ok po ang ACER brand ganyan yung lumang laptop namin tumagal din naman sya hindi lang kinaya nung nabuhusan ng liquid sa mismong keyboard tumagos hanggang sa board
living proof ang Acer Aspire E1 472 ko jan. hanggang ngayon gamit ko pa. nag upgrade ako ng RAM upto 16 tas SSD na rin na 500Gb. nakaka Valo pa naman ng min reso.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 320
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jstrlx

Trending Topics

Online now

Members online
940
Guests online
2,107
Total visitors
3,047

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top