🌐 G·TM Magic No Capp Revealed !

Status
Not open for further replies.
Wow salamat dito paps. sana lng tgla magtagal pa ito. Marami nangangailngan ngayon lalo na pandemya. Boring kaya pag wala net nasa bahay lng😂🐭
 
i don't know if working or compatible nasa android 11 dahil sdk version 28 lang po yan
Android 11 ako lodi. Working din.. just need lang modif sa apps. Pwede maalis na yung vibrate para majatipid sa batt at yung nag a auto reconn kahit hindi nkaselect auto reconn hehe.
Pwede na din yung apps kesa sa waley.. congrats. 🥰
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 3K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
Kunsumi

Online now

Members online
1,119
Guests online
1,999
Total visitors
3,118

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top