1 + 1 = 3 ayon sa LGBTQ

Status
Not open for further replies.

Vangie1989

Journeyman
1 + 1 = 2.

Napakabasic diba?

Pero nitong mga nakaraang taon, biglang nauso ang LGBTQ, biglang dumami ang narecruit nila, karamihan mga bata na madaling mauto, kaya nagkagulo, maraming nalito, kaya ngayon nga, ang dating 1 + 1 = 2, na alam naman talaga natin ay siyang tama, naging 1 + 1 = 3 bigla at pag hindi ka naniwala sa maling computation nila, ikaw ay homophobic o transphobic.

Galing diba?

Ikaw pa ang mali kapag sinabi mo ang totoo. 😂

Yan ang modus operandi nila.

LGBTQ: 1 + 1 = 3, maniwala ka kung ayaw mo masaktan feelings ko 🤦😁
 
Nag-umpisa yan sa USA. Masyado na kasi peaceful dun kaya kung anu ano naiisip nila. Andami pa Karens dun. Dami nga nagsasabi nagiging paatras na ang pag-iisip ng mga kano.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 324
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,584
Total visitors
3,647

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top